Search e4thai.com

Loading

Monday, September 10, 2012

ท่านไม่สามารถดาวน์โหลดไฟล์จากบล็อกนี้ได้อีกแล้ว



ท่านไม่สามารถดาวน์โหลดไฟล์จากบล็อกนี้ได้อีกแล้ว
เรียนทุกท่าน
Account ของผมที่ 4shared.com และ mediafire.com ซึ่งผมนำไฟล์ที่ให้ท่านดาวน์โหลดไปฝากไว้นั้น
บัดนี้ทุก account ของผมถูก block หมดแล้ว ซึ่งแปลว่า ท่านไม่สามารถดาวน์โหลดไฟล์ได้อีกต่อไป
อย่างไรก็ตาม ถ้าท่านต้องการไฟล์ใด ลอง Search หาในเว็บข้างล่างนี้ ถ้าโชคดีอาจจะเจอ
http://englishtips.org/   (ต้อง Register และ Log in ก่อนใช้)
พิพัฒน์

2 comments:

Anonymous said...

ลองใช้ Dropbox ดูไหมครับ
ผมเห็นเขากำลังฮิตเอาไว้เก็บข้อมูลเพื่อแชร์ข้อมูลกันผ่านอินเตอร์เน็ตครับผม

Anonymous said...

ผมเป็นอีกคนที่อยากฝึกภาษามากๆครับเนื่องจาก ไม่เก่งภาษาอังกฤษ คราวก่อนโหลดแล้วครับแต่เนื่องจากคอมพิวเตอร์พังข้อมูลเลยหาย เสียดายๆมากครับอาจารย์ ตอนนั้นโหลดไฟล์ที่เป็น word ครับเอามาแปลงลง kindle ได้ 2 เรื่องเอง อยากให้อาจารย์เอามาแชร์อีกนะครับ kittipong.wannarat@gmail.com